MUKHWAKSEWA (e-mail)

ਗੁਰੂ ਰੂਪ ਸਾਧ ਸੰਗਤ ਜੀ..

ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਜੀ ਕਾ ਖਾਲਸਾ !! ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਜੀ ਕੀ ਫਤਿਹ !!

ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦੀ ਮਿਹਰ ਸਦਕਾ ਦਾਸ ਵਲੋਂ ਮੁਖਵਾਕ ਸੇਵਾ ਹੁਣ e-mail ਰਾਹੀਂ ਵੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ! ਇਹ ਸੇਵਾ ਉਪਲਬਦ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪ ਜੀ mukhwaksewa@yahoo.com ਤੇ ਆਪਣੀ e-mail ID ਤੋਂ mail ਭੇਜ ਕੇ subscribe ਕਰੋ ਜੀ.............

GURBANI - KATHA


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com

Tuesday, December 29, 2009

ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ

ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ , ਜਿੱਥੇ ਪਿਤਾ ਖੁਦਾ ਦੇ ਨਾਂ ਤੇ ਲਾਲਾ ਨੂੰ ਵਾਰ ਗਿਆ! 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ , ਜਿੱਥੇ ਜ਼ਾਲਮ ਜ਼ੁਲਮ ਕਰਦਾ ਕਰਦਾ ਹਾਰ ਗਿਆ ! 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ ਜਿੱਥੇ , ਨਿੱਕਾ ਬਾਲ ਵੱਡੇ ਸਾਕੇ ਸਹਾਰ ਗਿਆ !  
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ ਜਿੱਥੇ , ਕੋਟਲੇ ਦਾ ਨਵਾਬ ਗੁਰੂ ਲਾਲਾ ਦੇ ਹੱਕ ਵਿੱਚ , ਨਾਅਰਾ ਮਾਰ ਗਿਆ ! 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ ਜਿੱਥੇ , ਜ਼ੋਰਾਵਰ , ਫਤਿਹ ਸਿੰਘ , ਸਿੱਖੀ ਦਾ ਮਹਿਲ ਉਸਾਰ ਗਿਆ ! 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ ਜਿੱਥੇ , ਮੋਤੀ ਮਹਿਰਾ ਗੁਰੂ ਲਾਲਾ ਤੋ ਆਪਣੀ ਜਿੰਦੜੀ ਵਾਰ ਗਿਆ ! 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ ਜਿੱਥੇ , ਗੁਰੂ ਲਾਲਾ ਨੇ ਲਾਲਚ ਤਿਆਗ ਦਿੱਤੇ ! 
ਨਾ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਕਿਸੇ ਕੌਮ ਕੋਲ ਹੋਣੇ , ਜੋ ਪੰਥ ਨੂੰ , ਰੱਬਾ ਤੈ ਚਿਰਾਗ ਦਿੱਤੇ , 
ਉਸ ਧਰਤੀ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਲਾਮ , ਜਿਸ ਦੀ ਕਿਤੇ ਮਿਸਾਲ ਨਹੀ ! 
ਲੱਖਾਂ ਪੈਦਾ ਹੋਏ , ਲੱਖਾਂ ਨੇ ਹੋਣਾ ਏਥੇ ! ਪਰ ਗਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਦੇ ਲਾਲਾ ਜਿਹਾ , ਕੋਈ ਲਾਲ ਨਹੀ ! 


ਧੰਨ ਗੋਬਿੰਦ ਦੇ ਲਾਲਾ ਜਿਹਾ ਕੋਈ ਲਾਲ ਨਹੀ… ਕੋਈ ਲਾਲ ਨਹੀ ………..!!!!!!!!! 



Spl Thanks to

ਪਰਮਵੀਰ ਸਿੰਘ ਆਹਲੂਵਾਲੀਆ

No comments: